Một doanh nhân trẻ, được thành lập trong giai đoạn khó khăn nhất của nền kinh tế, nghĩ rằng sẽ khó cạnh tranh với các đối thủ cạnh tranh trong ngành nhưng sau 3 năm Việt Nam đã trở thành một thương hiệu trong tương lai. diện tích lưới chống muỗi ở Sài Gòn và chiếm 60% thị phần tại TP HCM.
Câu chuyện của ông chủ Công ty TNHH Việt Thông Hưng Thịnh là một ví dụ điển hình của việc áp dụng mô hình kinh doanh trực tuyến để tạo ra lợi thế cạnh tranh. Sau nhiều thất bại trong ngành may mặc, công ty chuyển sang lĩnh vực lưới chống muỗi năm 2011. Việt Thông từ một doanh nghiệp tư nhân chuyên về mạng lưới bán lẻ đã trở thành một công ty sản xuất lưới chống muỗi với quy mô. Lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh (với 25 nhân viên làm việc trong nhà máy, đầu tư hơn 1000m2 đất tại Quận 12 để sản xuất mạng lưới.) Để có thể phát triển nhanh như vậy trong thời gian ngắn như vậy, Viet chia sẻ. Thành công là do chiến lược kinh doanh trực tuyến của bạn.
Đầu năm 2012, Viet Thong đang tìm kiếm các công ty thiết kế website chuyên nghiệp và các công ty SEO website để phát triển hệ thống website của họ. Sau nhiều tháng đầu tư, nhưng không hiệu quả như mong đợi, tình hình kinh doanh Không được cải thiện nhiều, Việt Thông đôi khi nghi ngờ việc lựa chọn trang web kinh doanh dựa trên. Anh ấy không có nhiều kiến thức về web, ngay cả khi không sử dụng máy tính của mình, nhưng may mắn của anh ấy là có rất nhiều người thành công trong kinh doanh và anh ấy biết rằng bí quyết kinh doanh của họ là trang web của họ. . Nhiều lần uống rượu với bạn bè, anh đã rất ngạc nhiên khi bạn mình liên tục nhận được những câu hỏi điện thoại lạ, anh hỏi những câu hỏi mới từ trang web, khách hàng tìm thấy để gọi. Sự thành công của người bạn của anh đã giúp anh tin tưởng vào trang web và kinh doanh trực tuyến.
Không có nghi ngờ gì về con đường này, vấn đề của anh không phải là tìm đúng người thầy, vào tháng 9/2012 đã được nhiều người Việt Nam giới thiệu với PBS, đặt niềm tin vào PBS để phát triển hệ thống kinh doanh. Sau khi được tư vấn về chiến lược phát triển, sự rõ ràng trong từng giai đoạn, VietTrong đã quyết định ký ba hợp đồng phát triển website: cualuoivietthong.vn, cuamuoi.com, cualuoixep.com.
Câu chuyện của ông chủ Công ty TNHH Việt Thông Hưng Thịnh là một ví dụ điển hình của việc áp dụng mô hình kinh doanh trực tuyến để tạo ra lợi thế cạnh tranh. Sau nhiều thất bại trong ngành may mặc, công ty chuyển sang lĩnh vực lưới chống muỗi năm 2011. Việt Thông từ một doanh nghiệp tư nhân chuyên về mạng lưới bán lẻ đã trở thành một công ty sản xuất lưới chống muỗi với quy mô. Lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh (với 25 nhân viên làm việc trong nhà máy, đầu tư hơn 1000m2 đất tại Quận 12 để sản xuất mạng lưới.) Để có thể phát triển nhanh như vậy trong thời gian ngắn như vậy, Viet chia sẻ. Thành công là do chiến lược kinh doanh trực tuyến của bạn.
Đầu năm 2012, Viet Thong đang tìm kiếm các công ty thiết kế website chuyên nghiệp và các công ty SEO website để phát triển hệ thống website của họ. Sau nhiều tháng đầu tư, nhưng không hiệu quả như mong đợi, tình hình kinh doanh Không được cải thiện nhiều, Việt Thông đôi khi nghi ngờ việc lựa chọn trang web kinh doanh dựa trên. Anh ấy không có nhiều kiến thức về web, ngay cả khi không sử dụng máy tính của mình, nhưng may mắn của anh ấy là có rất nhiều người thành công trong kinh doanh và anh ấy biết rằng bí quyết kinh doanh của họ là trang web của họ. . Nhiều lần uống rượu với bạn bè, anh đã rất ngạc nhiên khi bạn mình liên tục nhận được những câu hỏi điện thoại lạ, anh hỏi những câu hỏi mới từ trang web, khách hàng tìm thấy để gọi. Sự thành công của người bạn của anh đã giúp anh tin tưởng vào trang web và kinh doanh trực tuyến.
Không có nghi ngờ gì về con đường này, vấn đề của anh không phải là tìm đúng người thầy, vào tháng 9/2012 đã được nhiều người Việt Nam giới thiệu với PBS, đặt niềm tin vào PBS để phát triển hệ thống kinh doanh. Sau khi được tư vấn về chiến lược phát triển, sự rõ ràng trong từng giai đoạn, VietTrong đã quyết định ký ba hợp đồng phát triển website: cualuoivietthong.vn, cuamuoi.com, cualuoixep.com.
Cho đến nay, Việt Thống đã quyết định đầu tư vào liên doanh kinh doanh cuối cùng của mình, thất bại trong ngành may mặc, không nhiều, sau nhiều tháng kinh doanh chậm chạp. Tôi không còn nhiều. Với sự hợp tác chặt chẽ của PBS trong việc phát triển website cũng như tư vấn về thương hiệu, kinh doanh, từ khóa website bắt đầu từ đầu và chiến đấu nhiều vị trí quan trọng trên Google, Việt Nam Cảm thấy thực sự hiệu quả từ trang web khi có khách hàng liên tục gọi điện. Sau ba năm bán hàng đã tăng gấp mười lần, từ vài chục triệu đồng một tháng đến thời điểm hiện tại mỗi tháng xưởng của mình ra thị trường gần 800.000 triệu đồng, bộ phim về lợi nhuận trăm triệu đồng.
Thành công của Việt Thông là một trong hàng trăm ví dụ của nhiều doanh nhân trẻ đã vượt qua khủng hoảng để trở thành những công ty nổi tiếng trong ngành nhờ trang web. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa nhận thức được tầm quan trọng của việc kinh doanh trực tuyến, đầu tư một nửa hoặc tìm đối tác không đủ năng lực đã khiến họ không tin tưởng vào sự thành công của trang web.
Nguồn: http://cualuoivietthong.vn/cua-luoi-chong-muoi-viet-thong-tang-truong-200-nam-2013/